มาย้อนความทรงจำกันเถอะ “Video Fan Made ของ Nokia Lumia 920”

0 347

หากยังจำกันได้เมื่อปลายปีที่แล้ว Nokia ได้ประกาศความพร้อมในการกลับมาบนตลาดสมาร์ทโฟนด้วย OS ใหม่ บนแพลตฟอร์ม Windows Phone 8 พร้อมกับนวัตกรรมหลายอย่าง ที่อัดแน่นมาอย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊กในชื่อ Nokia Lumia 920

เทคโนโลยีที่ Nokia ได้เพิ่มเข้ามานั้นก็ทำให้ Nokia Lumia 920 เป็นที่กล่าวถึงของสาวกที่รอคอยมือถือเรือธงสุดเทพมานานแสนนาน รวมถึงผู้คนทั่วไปและคนในวงการสมาร์ทโฟนภายในเวลาเพียงข้ามคืนด้วยสีสันที่เรียกได้ว่าแสบจี๊ดไปถึงทรวง พร้อมกับเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ PureView ที่สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างดีเยี่ยม ,ระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS, จอ Pure Motion HD+ ที่แสดงผลได้ในระดับ Blu-ray หรือแม้กระทั่งเทคโนโลยีการชาร์จแบตเตอร์รี่ไร้สาย Wireless Charging ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกที่นำการชาร์จไร้สายในลักษณะนี้มาใช้อย่างจริงจังพร้อมกับอุปกรณ์เสริมมากมาย

ต่อมาเหล่าสาวกและผู้ที่ชื่นชอบ Nokia ก็เพิ่มมากขึ้นเนื่องจากในเวลานั้น Nokia และ Microsoft ได้เริ่มก้าวเข้ามาเป็นขั้วที่ 3 ของแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มตัว ทำให้มีบรรดาแฟนคลับเริ่มมีการบอกต่อ และเปลี่ยนมาใช้ Nokia Lumia มากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ Nokia ทำมือถือตระกูล Lumia ออกมาหลายแบบหลายราคาจนถึงตอนนี้ Nokia Lumia ก็มีรุ่นย่อยที่ขายในประเทศไทยถึง 8 รุ่นด้วยกัน

มาถึงวันนี้ผมนึกขึ้นได้ถึงช่วงเวลาที่กระแส Nokia Lumia 920 ยังครุกรุ่นอยู่ ผมเลยไปขุดคุ้ยวิดีโอวิดีโอชิ้นหนึ่ง ซึ่งคิดว่าเพื่อนๆ หลายคนคงไม่เคยเห็นในทีวีหรือใน YouTube เป็นแน่แท้ มาให้ดูกัน (ดูวิดีโอท้ายข่าว) ก่อนที่ต่อๆ ไปในอนาคต จะมีมือถือเทพๆ พร้อมเทคโนโลยีเจ๋งๆ ของ Nokia อีกหลายตัวออกมาให้เชยชมกันครับ 🙂

Head

ที่มา –  YouTube

ความคิดเห็น
Loading...