มาเป็นวิดีโอ! คลิปการใช้งาน Windows Phone เวอร์ชั่นล่าสุด GDR3

0 353

ข่าวนี้เป็นข่าวของอัพเดต GDR3 โค้ดเนม BitterSweet Shimmer ซึ่งถ้าแปลตามการเรียงอักษร A-Z ต่อจาก Amber (สีอำพัน) BitterSweet Shimmer จะแปลว่าสีชมพูหม่น ซึ่งช่วงนี้เริ่มมีข่าวออกมาเป็นระยะๆGDR3_Bittersweet-Shimmer

โดยหลังจากที่มีข่าวและภาพหลุดเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟิร์มแวร์ ล่าสุดเว็บไซท์ WMExperts ได้มีการโพสวิดีโอบน YouTube โชว์การใช้งานของ Nokia Lumia 920 ที่รัน Firmware เวอร์ชั่นดังกล่าว ให้เห็นกันไปเลยว่ามีความสามารถอะไรที่เพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง (ดูวิดิโอท้ายข่าว) โดยในวิดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นการปิด Multitasking , การล็อคการหมุนของหน้าจอที่หลายๆ คนรอคอย, Driving Mode หรือโหมดการขับรถที่สามารถปิดการแจ้งเตือนต่างๆ ยกเว้นสายโทรเข้าและข้อความได้, การปรับระดับเสียงแยกของแต่ละแอพลิเคชั่น, การจับคู่และรองรับอุปกรณ์ได้หลากหลายขึ้น เป็นต้น

 

 

โดยเว็บไซท์ต่างๆ ของต่างประเทศได้แสดงความเห็นว่าอัพเดต GDR3 หรือ BitterSweet Shimmer นี้จะมาพร้อมกับ Nokia Lumia 1520 โค้ดเนม Bandit และ HTC โค้ดเนม Harmony ที่คาดว่าจะมีรูปลักษณ์คล้าย HTC One ของทางฝั่ง Android

อย่างไรก็ดีนี่เป็นเพียงฟังก์ชั่นหลักๆ ที่คาดว่าจะมีเพิ่มเติมขึ้นมาเท่านั้น ส่วนฟังก์ชั่นอื่นๆ เช่น Notification Center ก็ยังไม่มีการสาธิตการใช้งานให้เห็นแต่อย่างใด ส่วนนอกเหนือจากนี้จะมีความสามารถอะไรเพิ่มเติมอีกหรือไม่คงต้องติดตามกันให้ดีครับ

ที่มา – WMExperts

ความคิดเห็น
Loading...