หรือนี่จะเป็น Notification Center บน Windows Phone 8.1

0 268

ในต้นปีหน้า ไมโครซอฟท์คาดว่าจะปล่อย Windows Phone 8.1 Blue ออกมาให้ผู้ใช้ทั่วไปนั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย และสิ่งที่หลายๆคนคาดหวังมากที่สุดที่อยากให้มีในเวอร์ชั่นถัดไปคือ Notification center ซึ่งจากแหล่งข่าว wpcentral นั้นได้กล่าวว่า ได้รับการยืนยันว่าฟังก์ชั่นนี้จะมีมาใน Windows Phone 8.1 อย่างแน่นอน

WP81_blue_Alleged

จากรูปนี้ ได้ถูกโพสขึ้นในฟอรัม XDA โดย “When I’m gone” นั้นกล่าวว่า เป็นหน้าจอของ Windows Phone 8.1 Blue ในรูปมีจุดน่าสนใจหลายจุดดังนี้ครับ

  • Notification Center จะมาในรูปแบบแอพเป็น Tile ของ Notification ที่จะมีรูปดาว ( * ) อยู่บน Tile และจะไปปรากฏอยู่ด้านบน Taskbar เครื่องเช่นกันครับ
  • ถัดมาคือจะเห็นกล่องแปลกๆที่มี outlook กับ Skype อยู่ด้วยกัน ซึ่ง Skype เวอร์ชั่น Desktop บน Windows 8.1 นั้น จะถูกรวมกันแบบนี้ ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Windows Phone 8.1 ก็จะเป็นแบบนี้เช่นกัน
  • สุดท้ายคือฉากหลังสีส้มของรูปที่มีคำว่า “Microsoft Confidential” นั่นหมายความว่ายังเป็นความลับของไมโครซอฟท์อยู่นั่นเองครับ

จากแหล่งข่าว wpcentral ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า Notification Center ของ Windows Phone 8.1 Blue นั้นจะเป็นแบบในรูปนี้จริงหรือไม่ ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันอีกทีครับผม

ที่มา – wpcentral

ความคิดเห็น
Loading...