หลุดภาพคีย์บอร์ดแบรนด์ Surface คาดเปิดตัวพร้อม Surface PC

0 301

เว็บไซด์ Windows Central ได้รายงานว่า Microsoft จะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ที่เป็นแบรนด์ Surface คือ Surface Keyboard ที่คาดว่าเป็นรุ่นใหม่ของคีย์บอร์ด Microsoft Designer Bluetooth Desktop เมื่อปีที่แล้ว โดยจากภาพจะเห็นว่า มีคีย์บอร์ดสีเทาโดดเด่นในเอกลักษณ์สีเทาของแบรนด์อุปกรณ์ Surface

surface-bt-keyboard

ถัดมา จะเห็นว่ามี Surface Mouse สีเทา กับ Docking อะไรบางอย่างสีดำอยู่ด้วย ซึ่ง Windows Central คาดว่าอุปกรณ์ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้กับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ มี Bluetooth 4.0 Low Energy สำหรับใช้ในการเชื่อมต่อ โดยคาดว่าอุปกรณ์สีดำนั้น น่าจะเป็นพีซีแบบออลอินวันในแบรนด์ Surface

Surface All-In-One

เรื่อง Surface All-In-One ยังไม่หมด เพราะมีเอกสารสิทธิบัตรเกี่ยวกับไมโครซอฟท์เมื่อปลายเดือนสิงหาที่ผ่านมา มาเกี่ยวข้องกับการคาดเดานี้ ซึ่งจากรูปข้างล่างจะเห็นว่า เป็นภาพจอขนาด 27 นิ้ว และมีฐานที่เหมือนเป็น Docking สำหรับเชื่อมต่อพอร์ตต่าง ๆ

surface-aio-patent2

surface-aio-patent1

ทางสำนักข่าว ZDNet ได้บอกกับ Windows Central ว่าอุปกรณ์ทั้งหมดที่หลุดออกมานี้ คาดว่าจะเปิดตัวในปลายเดือนตุลาคมนี้ที่นิวยอร์ค โดยในงานจะเป็นการเปิดตัวฮาร์ตแวร์ Surface ใหม่ พร้อมกับแบรนด์อื่น ๆ ที่เข้าร่วมในงาน

ที่มา – Windows Central

ความคิดเห็น
Loading...