[Leak] มาแล้ว! ภาพหลุดด้านหน้าและด้านหลังของ Nokia โค้ดเนม Bandit หรือ Lumia 1520

0 380

112

ต่อเนื่องจาก [ข่าวลือ] Nokia Lumia 1520 จะมาปลายปีนี้ เว็บไซท์ The Verge ได้รายงานว่า Nokia มีแผนที่จะเตรียมเปิดตัว Nokia Lumia โค้ดเนม Bandit หรือ Nokia Lumia 1520 ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ที่เห็นเพียงภาพด้านหน้าเท่านั้น

แต่ล่าสุด ทวิตเตอร์ของ @evleaks ได้มีการโพสภาพด้านหน้าและหลังของมือถือ Nokia จอขนาดใหญ่ที่เชื่อว่าจะเป็นมือถือ  Nokia เรือธงตัวต่อไป โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพ Nokia สีเหลือง หน้าจอ 3 แถว  โดยรวมมีดีไซน์คล้ายกับมือถือตระกูล Lumia ที่ผ่านมา ด้านหลังมีกล้องถ่ายภาพตรงกลางเครื่อง พร้อม Dual-LED Flash คล้ายกับ Nokia Lumia 925

Nokia  Bandit หรือ Nokia Lumia 1520 จะมาพร้อมกับ CPU Qualcomm แบบ Quad-Core เวอร์ชั่นล่าสุดบน Windows Phone 8 ซึ่ง Microsoft ได้มีการเปลี่ยนแปลง User Interface เล็กน้อยให้สามารถแสดงผลบนจอ Full HD ได้ (ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นความสามารถที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ GDR3) นอกจากนั้นยังมาพร้อมความสามารถในการล็อคการหมุนของหน้าจอ, Driver Mode หรือโหมดขับรถและการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ โดยแหล่งข่าวได้ให้ข้อมูลว่าตอนนี้ Nokia โค้ดเนม Bandit ได้มีการเริ่มทดสอบบนเครื่อข่าย AT&T ของสหรัฐอเมริกาแล้ว และน่าจะได้สิทธิของการขายเป็นเจ้าแรกในปลายปีนี้อีกด้วยอีกด้วย

– ดูที่มาได้จากท้ายข่าว

The Verge@evleaks

ความคิดเห็น
Loading...