Microsoft Sway พร้อมแล้ว บน Windows 10 + ชมคลิป

0 462

Microsoft Sway เครื่องมือนำเสนองานแนวใหม่ เปิดตัวเมื่อปี 2014 และอัพเดตฟีเจอร์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเปิดให้ใช้บริการสำหรับผู้ที่มีบัญชี Microsoft ก่อน วันนี้ได้ฤกษ์ออกรุ่นจริงบน Windows 10 เรียบร้อยแล้ว

Sway เริ่มต้นจากเว็บแอพ (Sway.com) ตามด้วยเวอร์ชัน iPhone และ iPad วันนี้ไมโครซอฟท์ประกาศออกเวอร์ชัน Windows 10 และเพิ่มความสามารถทำงานออฟไลน์ให้ Sway ทุกเวอร์ชัน แต่เนื้อหาบางอย่าง เช่น แผนที่หรือวิดีโอที่ดึงมาจากเว็บยังต้องต่อเน็ต

Sway-Gen-Avail-1-1024x702

ขณะเดียวกัน ไมโครซอฟท์ยังปล่อยวิดีโอโปรโมต Sway ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันหรือการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิดีโอแรก การใช้ Sway ของนักเรียนที่สามารถเล่าเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำตัวเอง การให้ความรู้เรื่องต่างๆ ซึ่ง Sway สามารถทำออกมาให้ดูน่าสนใจและสนุกสนานมากขึ้น

วิดีโอที่สองแสดงการทำงานของบริษัท Potion ที่นำเสนอผลงานของบริษัท ให้กับลูกค้าในแนวทางของ Sway ที่น่าประทับใจ เช่น สามารถส่งลิ้งค์ให้กับลูกค้าดู มีสื่อวิดีโอรวมอยู่อย่างสวยงาม

คลิปสุดท้าย นักดนตรีอย่าง Daria Musk นำ Sway มาใช้สำหรับการแต่งเพลงของเธอได้อย่างน่าสนใจ เพราะสามารถลองใส่คลิป หรือฝังเสียงร้องตัวอย่างจาก Soundcloud ได้ทันที

ที่มา – Office Blogs

ความคิดเห็น
Loading...